Dịch vụ chăm sóc khách hàng thường có một thời gian thực sự khó khăn khi phải thức dậy và di chuyển xung quanh và văn phòng trong khi trên điện thoại với khách hàng. Vì bản chất của những loại công việc này, trong quá khứ, họ bị giới hạn trong một bàn làm việc với rất ít khả năng di chuyển. Khi tai nghe không dây cho văn phòng được phát minh, nó đã cho ngành dịch vụ khách hàng một hợp đồng thuê mới. Bây giờ, đại diện dịch vụ khách hàng không còn bị trói buộc vào bàn của họ, nhưng có thể di chuyển tự do xung quanh văn phòng của họ khi họ muốn. Khi lựa chọn tai nghe không dây chất lượng tốt nhất cho công việc dịch vụ khách hàng, có rất nhiều suy nghĩ và kế hoạch trước mà nàng thơ sẽ đi đến quyết định trước khi bất kỳ lựa chọn thực tế nào được đưa ra. GTCtelecom giới thiệu top 5 tai nghe không dây tốt nhất 2020

Top 5 tai nghe không dây chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2020
Những điều cần xem xét khi nhìn vào tai nghe không dây cho dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Một trong những thành phần chính của tai nghe được thiết kế cho công việc theo định hướng dịch vụ khách hàng là nó có thể tự trả lời các cuộc gọi mà không cần sử dụng điện thoại. Điều này cho phép hoàn toàn tự do di chuyển và cho phép bạn nhận cuộc gọi ngay cả khi bạn không ở bàn làm việc. Có một tai nghe nhỏ cũng là một điểm cộng bởi vì nó giúp bạn dễ dàng di chuyển xung quanh văn phòng và không gian bàn làm việc mà bạn có. Nó cũng làm cho ít có khả năng tai nghe Callcenter của bạn sẽ bị rối với bất cứ thứ gì khác. Trong một số trường hợp, đặc biệt là trong môi trường văn phòng, công nghệ khử tiếng ồn đóng một vai trò lớn trong việc giữ thái độ chuyên nghiệp đối với công việc. Tai nghe Bluetooth với chất lượng âm thanh tuyệt vời cũng tốt cho hiệu quả và tính di động trong môi trường làm việc. Những thứ này kết hợp lại tạo nên những chiếc tai nghe không dây đáng tin cậy và được khuyên dùng nhất cho các trung tâm cuộc gọi.
Sau khi thu hẹp các tai nghe chăm sóc khách hàng có thể có và sử dụng các tiêu chí này để chọn tai nghe hoạt động tốt nhất, Top 5 tai nghe linh hoạt nhất hiện có trên thị trường:
1. Tai nghe không dây Jabra Engage 65 Mono
Jabra Engage 65 mono mới là sự bổ sung mới nhất cho dòng tai nghe không dây dòng Jabra Engage. Nó tương thích cả PC và bàn điện thoại hàng đầu. Chứng nhận Microsoft Skype for Business. Pin bây giờ cho phép thời gian đàm thoại lên đến 13 giờ và khoảng cách không dây là 490 feet. Điều này hầu như chưa từng nghe thấy trước đây trong bất kỳ mô hình không dây nào. Chỉ cần nhấn nút, bạn có thể chuyển đổi liền mạch giữa điện thoại mềm PC (thông qua kết nối USB) và điện thoại bàn.

Dòng Tai nghe Jabra Engage 65 Mono mới cũng cho phép người dùng sử dụng cùng một tai nghe trong cùng một văn phòng nhiều hơn 3 lần so với bất kỳ mẫu nào trước đó. Chỉ nặng 57 gram, nó là một trong những tai nghe không dây nhẹ nhất trên thị trường. Jabra Engage hiện bao gồm đèn báo tích hợp trong tai nghe để cảnh báo cho các nhân viên khác xung quanh khi bạn thực hiện cuộc gọi, một tính năng mà không có tai nghe không dây nào khác có được. Đây là tai nghe không dây yêu thích của tôi cho một trung tâm cuộc gọi.
2. Tai nghe không dây Plantronic Savi 8210 Monaural, Savi 8200
Plantronic Savi 8210 là tai nghe không dây một tai tốt nhất trên thị trường. Nó có kết nối ba, điện thoại bàn, máy tính và thiết bị Bluetooth. Bạn có được tầm nhìn gần 600ft. phạm vi không dây, và thời gian đàm thoại lên đến 13 giờ. Nó có một micro khử tiếng ồn tuyệt vời cho khách hàng của bạn. Phần hay nhất của tai nghe này là có tai mở trong trường hợp bạn phải nói chuyện với mọi người


3. Tai nghe không dây Plantronics Savi 8220 hai tai <= nhân viên yêu thích
Plantronic Savi 8220 là một tai nghe không dây hai tai trên đầu và có khả năng quản lý cuộc gọi dễ dàng thông qua chính tai nghe. Một trong những tai nghe không dây yêu thích của Savi 8220my vì nó che cả hai tai cho phép tập trung tốt hơn vào công việc của tôi, không bị gián đoạn tiếng ồn xung quanh tôi. Phạm vi hoạt động 500 feet vẫn rất ấn tượng và công nghệ khử tiếng ồn chủ động chặn tiếng ồn không mong muốn trong một văn phòng ồn ào để bạn có thể tập trung vào công việc và các cuộc gọi điện thoại. Kết nối ba chiều nhìn thấy kết nối thông qua cả không dây và Bluetooth được sử dụng để tạo liên kết liền mạch nếu cần. Gọi hội nghị và chuyển cuộc gọi dễ dàng có thể xảy ra với tối đa ba Savi 8220 được kết nối với nhau. Thời gian đàm thoại 13 giờ là một bổ sung tuyệt vời cho gói tổng thể và cung cấp một lợi thế tốt cho các đại diện dịch vụ khách hàng, những người thường phải gọi điện trong một phần lớn thời gian trong ngày.

Bạn có thể tham khảo Plantonics 8220 TẠI ĐÂY
4. Tai nghe không dây Jabra Pro 920
Jabra Pro 920 được thiết kế để sử dụng với điện thoại bàn và thực hiện công việc của nó rất tốt. Với thời gian đàm thoại lên tới 8 giờ và phạm vi không dây là 325 feet, thật hoàn hảo cho công việc văn phòng cho phép di chuyển dễ dàng trên một khu vực rộng lớn. Các nút điều khiển cuộc gọi mà tai nghe tự hào bao gồm nút trả lời / gác máy và nút tắt tiếng cùng với các nút điều chỉnh âm lượng. Một trong những tính năng ấn tượng nhất của chiếc tai nghe nhỏ này là chức năng ngủ tự động tiết kiệm năng lượng. Điều này đảm bảo rằng khi nó không được sử dụng trong một thời gian dài, tai nghe sẽ bảo toàn năng lượng của nó.

Các chỉ báo trạng thái pin tiện dụng cũng là một sự đổi mới tuyệt vời. Sạc nhanh cho phép tai nghe được sạc trong một phần nhỏ thời gian của các tai nghe khác. Nếu bạn trong một công việc dịch vụ khách hàng khối lượng lớn, tai nghe này có lẽ là lựa chọn tốt nhất cho hiệu suất và sự đổi mới của bạn. Bạn có thể tham khảo Jabra Pro 920 TẠI ĐÂY
5. Tai nghe không dây Plantronic CS540
Vị trí số một trong danh sách của chúng tôi thuộc về vòng lặp mới nhất của gia đình CS50, CS540.cs540 Hệ thống gọn nhẹ này rất lý tưởng cho thời gian sử dụng dài như mong đợi trong môi trường văn phòng. Tai nghe mui trần là phong cách, mặc dù headband có thể cần phải được mua riêng. Hệ thống điều chỉnh năng lượng tích hợp giúp sử dụng tốt nhất mức sạc có sẵn cho CS540, cho phép thời gian đàm thoại 7 giờ từ pin tối giản. Phạm vi 350 feet là ấn tượng cho một tai nghe, đặc biệt là một tai nghe có kích thước nhỏ như vậy.

Plantronics CS540 xử lý âm thanh kỹ thuật số thực hiện các cuộc gọi rất rõ ràng và hạn chế các sự cố âm thanh có thể khiến bạn khó nghe hoặc nói với người tham gia khác. Công nghệ SoundGuard tích hợp xử lý tốt vấn đề tăng đột biến âm thanh, cho phép các cuộc gọi của bạn được thoải mái. Bạn có thể tìm thấy Plantronics CS540 TẠI ĐÂY

Nói chung, mua tai nghe không dây chất lượng phải chăng nhất cho công việc văn phòng có thể là một nhiệm vụ rất quan trọng, vì có rất nhiều mẫu khác nhau trên thị trường. Để đưa ra quyết định sáng suốt, bạn nên xem xét những gì bạn cần và loại tai nghe nào phù hợp nhất với bạn. Những điều được nêu ở đây cung cấp cho bạn giá trị tốt nhất cho tiền của bạn từ góc độ công việc, nhưng chúng có thể không hấp dẫn mỗi người. Bạn cũng có thể kiểm tra 4 hệ thống tai nghe Jabra tốt nhất được đề xuất và 6 tai nghe Bluetooth tốt nhất cho văn phòng phổ biến cho khách hàng. Nhưng cách duy nhất để biết cái nào phù hợp nhất với bạn là thử nó.

Mọi thông tin chi tiết về tai nghe chống ồn xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN GTC TELECOM
Địa chỉ: Số 49 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 024 777 99 777
E- mail: contact@gtctelecom.vn

https://tainghecallcenter.com