Tai nghe sennheiser SC 260 USB MS II

Tai nghe sennheiser SC 260 USB MS II một trong những mẫu tai nghe chuyên dụng với chất lượng âm thanh thoại hay. Không chỉ thiết kế tinh tế mang đậm sắc nét của thương hiệu nổi tiếng - Tai nghe 2 bên tai. - Sử dụng được cho Skype for Business - Micro khử tiếng ồn - Sử dụng cáp USB để kết nối

Mã sản phẩm: SC 260 USB MS II

Bảo hành: 0 tháng

Liên hệ
  • Mô tả
  • Thông số kỹ thuật
  • Phụ kiện
  • Video

 Tai nghe sennheiser SC 260 USB MS II là tai nghe một bên tai gọn nhẹ, cung cấp giọng nói rõ ràng, thoải mái cả ngày, chất lượng mạnh mẽ phù hợp cho các nhân viên văn phòng tại doanh nghiệp. Đặc biệt, chiếc tai nghe này được chứng nhận tương thích với skype for bussiness.
Tai nghe call center SC 260 USB MS II tối ưu hóa khả năng hiểu lời nói trong môi trường ồn ào để mang lại trải nghiệm đàm thoại rõ ràng, tự nhiên hơn trong các cuộc gọi.
Không chỉ khác biệt, dòng  tai nghe call center sennheiser SC 260 USB MS II được sản xuất và tích hợp các công nghệ lọc bỏ âm thanh ồn ào, bảo vệ tai người dùng tiên tiến nhất khi sử dụng trong thời gian dài.
* Thiết kế đẹp, tinh tế
- Tai nghe có dây SC 260 USB MS được thiết kế một bên vì thế người dùng có thể tùy ý đeo phù hợp với mình. Bên cạnh đó, micro có khả năng xoay 350 độ linh hoạt với từng người và tạo sự thiện cảm.
* Miếng đệm tai êm, chất
- Miếng đệm tai được làm bằng chất liệu tốt giúp người đeo tự tin và thoải mái hơn trong công việc cũng như giải trí
* Quản lý cuộc gọi dễ dàng
- Với chức năng điều khiển cuộc gọi trực tuyến của Sennheiser, bạn có thể quản lý dễ dàng các cuộc gọi của mình: Trả lời và kết thúc cuộc gọi, điều chỉnh âm lượng lên hoặc xuống, tắt micrô và gọi lại cuộc gọi cuối cùng - tất cả từ một đơn vị.
- Với bộ giữ từ độc đáo của nó, bộ phận điều khiển cuộc gọi có thể được đặt vững chắc trên bàn làm việc của bạn, cho phép truy cập vào quản lý cuộc gọi thông qua giao diện người dùng được thiết kế gọn gàng.
* Nhiều tính năng chuyên dụng
- Mic có khả năng lọc bỏ tạp âm
- Để mang lại sự thoải mái cho người sử dụng lâu dài, tai nghe CIRCLE ™ được trang bị đôi tai tai tròn đôi CircleFlex® với đệm tai bằng bọt tai với nắp da mềm.
- Công nghệ ActiveGard® của Sennheiser bảo vệ người dùng khỏi tai nạn âm thanh gây ra bởi tiếng ồn đột ngột xuất hiện trên đường dây.
- Tối ưu hóa tiềm năng truyền thông, tương thích Skype for Business của bạn.
Tai nghe điện thoại sennheiser SC 260 USB MS II tối ưu hóa khả năng hiểu lời nói trong môi trường ồn ào để mang lại trải nghiệm đàm thoại rõ ràng, tự nhiên hơn trong các cuộc gọi
 

 

Thông số kỹ thuật: tai nghe có dây sennheiser SC 260 USB MS II
- Màu sắc Màu đen
- Phong cách mang Headband
- Kiêu kết nối USB
- Tần số (Microphone) 150 Hz – 6800 Hz
- Tần số (headphones) 50 Hz – 18.000 Hz
- Microphone Khử tiếng ồn
- Sound pressure level (SPL) Max. 113 dB limited by ActiveGard®
- Calb dài 2,9 m / 9,5 ft
- Trọng lượng 58 g / 86 g